CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO TƯ VẤN TƯ DUY PHOENIX
076 8903592
EmailBaraict82@gmail.com
06/052024
Khóa đào tạo đã hoàn tất vào cuối tháng 3/ 2024. Và những gì chúng ta trao cho học viên:
08/032024
Các bạn đã biết chưa ạ? Hãy liên hệ ngây để được tư vấn thêm
26/122023
Nếu bạn đang nuôi ý định khởi nghiệp thì bài viết này chính là dành cho bạn. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu đúng khởi nghiệp là gì? Vai trò của khởi nghiệp và người khởi nghiệp cần có những yếu tố nào để thành công?
Năng lực nghề nghiệp là khả năng làm chủ và tốc độ nhận thức công việc cao. Người có năng lực nghề nghiệp sẽ có kiến thức, kinh nghiệm và những kỹ năng hỗ trợ xử lý công việc một cách thuận lợi, nhanh chóng.
Trong tất cả các môi trường làm việc thì không thể nào tránh khỏi việc xảy ra những cuộc xung đột. Tùy vào những tình huống khác nhau thì xung đột phát triển theo hướng tiêu cực hoặc tích cực. Nên mỗi cá nhân cần rèn luyện khả quản lý xung đột, dùng tư duy nhạy bén linh hoạt để ứng phó với những tình huống bất ngờ xảy ra.
Kỹ năng gắn kết, tạo động lực làm việc cho nhân viên là việc quan trọng và cần thiết đối với lãnh đạo doanh nghiệp. Nó tác động đến từng cá nhân thành viên trong tổ chức để phát huy tài năng của họ đạt được mục tiêu. Có như vậy mới tạo ra sức mạnh tập thể, cùng nhau đạt được mục tiêu chung của tổ chức thông qua việc phát huy tài năng của mỗi cá nhân.
Trở thành một người giao tiếp giỏi đòi hỏi nhiều kỹ năng, bao gồm cả cách đặt câu hỏi hiệu quả. Kỹ năng đặt câu hỏi là một trong những cách chính để thu thập thông tin chính xác và đầy đủ. Bằng cách đặt những câu hỏi phù hợp tại nơi làm việc, chúng ta có thể tìm hiểu về nhiệm vụ mới, hiểu rõ hơn về quyết định kinh doanh hoặc khám phá các cách để thăng tiến trong sự nghiệp.
Nghệ thuật nói trước công chúng có vai trò quan trọng vô cùng lớn trong đời sống xã hội hiện đại. Đó là một kỹ năng không chỉ giúp mỗi người trong chúng ta trở nên tự tin hơn trong giao tiếp, mà còn giúp cho việc truyền đạt thông tin và ý tưởng trở nên hiệu quả hơn.
Thương hiệu cá nhân là tất cả những dấu hiệu nhận biết của bản thân bạn khi người khác nhìn vào. Nói một cách đơn giản thì nó bao gồm nhiều yếu tố như phong cách, ngoại hình, tính cách, trang phục, lời nói hay hành động.
Thương hiệu là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng đối với từng sản phẩm, dịch vụ của cá nhân hay tổ chức. Bên cạnh đó, nói đến thương hiệu, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến mức độ uy tín của cả doanh nghiệp. Chính vì vậy mà xây dựng thương hiệu trở thành một công việc có giá trị cốt lõi nếu doanh nghiệp hay tổ chức muốn phát triển vững mạnh. Nếu bạn đang muốn xây dựng thương hiệu thì nhất định không thể bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây.